Cơ hội nghề nghiệp

TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH - HẠN NỘP CV 01/05/2024

1. Thông tin chung:

Chức danh công việc

Trưởng Phòng Kinh Doanh

Số lượng

 03

Phòng ban

Phòng Kinh doanh

Đơn vị

APG

Bộ phận

Ban Kinh doanh

Người đảm nhiệm

 

Địa điểm làm việc

Trụ sở chính: Tầng 5, tòa nhà Grand Building, 32 Hòa Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chi nhánh APG tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: Tầng 8, tòa nhà Savico Invest Office, 66-68 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Báo cáo công việc cho

Giám đốc Khối/ Ban điều hành.

 

2. Vai trò và mục đích công việc:

Triển khai các chức năng, nhiệm vụ của Phòng Kinh doanh.

 

3. Mô tả công việc:

 

  • Xây dựng kế hoạch, hoạt động và tổ chức triển khai công tác tìm kiếm/phát triển khách hàng/kênh bán hàng và thực hiện quản trị, khai thác danh mục khách hàng của Công ty Chứng khoán.
  • Thực hiện đánh giá, phân tích về nhu cầu của Khách hàng, từ đó đưa ra các tư vấn, giải pháp đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của Khách hàng trong mảng tài chính, chứng khoán.
  • Tổ chức triển khai các hoạt động tư vấn về sản phẩm tài chính, chứng khoán do Công ty xây dựng và phát triển từng thời kỳ.
  • Tổ chức các hoạt động cung cấp sản phẩm dịch vụ tới Khách hàng đảm bảo chất lượng tư vấn & chất lượng dịch vụ của CBNV tại Phòng Kinh doanh.
  • Kiểm tra, giám sát và hỗ trợ CBNV xử lý các vướng mắc phát sinh trong quá trình cung cấp Sản phẩm dịch vụ nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng khi đầu tư.
  • Đề xuất ý tưởng và tham gia vào việc cải tiến quy trình/sản phẩm/dịch vụ, hoạch định chính sách/chiến lược liên quan đến phát triển Khách hàng.
  • Phát triển đội ngũ nhân sự đảm bảo đủ nguồn lực phục vụ công tác kinh doanh.
  • Quy hoạch, đánh giá CBNV tại phòng kinh doanh để đảm bảo đội ngũ nhân sự có chất lượng, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh doanh.
  • Nhận và giao chỉ tiêu, điều phối, kèm cặp, giám sát, đánh giá việc thực hiện chỉ tiêu của CBNV thuộc phòng kinh doanh.
  • Đánh giá, đo lường hiệu quả các hoạt động kinh doanh/dịch vụ tại phòng kinh doanh.

 

4. Yêu cầu công việc:

  1. Kinh nhiệm và Trình độ chuyên môn:
  • Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành tài chính, Ngân hành, Chứng khoán.
  • Tối thiếu có 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ tài chính, chứng khoán và 03 năm làm việc tại vị trí tương đương.
  • Có chứng chỉ hành nghề chứng khoán.
  • Có kiến thức cơ bản về chứng khoán.
  • Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng cao cấp, có hiểu biết và kinh nghiệm phát triển khách hàng về các sản phẩm huy động: trái phiếu, tiền gửi, chứng chỉ quỹ,…
  1. Kỹ năng:
  • Thành thạo tin học và các thiết bị văn phòng.
  • Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
  • Khả năng làm độc lập và theo nhóm.
  • Kỹ năng tư duy logic, sáng tạo.
  • Kỹ năng phân tích, đánh giá.
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
  • Kỹ năng quản lý, ra quyết định.
  1. Phẩm chất cá nhân:
  • Ngoại hình ưa nhìn.
  • Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
  • Sáng tạo, tư duy logic tốt, xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh.
  • Chịu áp lực trong công việc.
  1. Quyền hạn:
  • Chủ động thực hiện công việc nằm trong phạm vi thẩm quyền và trách nhiệm.
  • Yêu cầu các bộ phận khác phối hợp hoặc cung cấp số liệu và thông tin cần thiết cho việc thực hiện công việc.
  • Đề xuất các biện pháp cần thiết để nâng cao hiệu quả công việc.

 

5. Quyền lợi:

  • Lương: Thỏa thuận, theo năng lực thực tế.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
  • Được đào tạo liên tục và phát triển nghề nghiệp.
  • Các khoản thưởng khác theo quy định của Công ty.
  • Các chế độ khác: Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH và các chế độ phúc lợi khác theo quy định.
  • Có cơ hội thăng tiến trong công việc.

 

6. Hạn nộp hồ sơ:

  • 01/05/2024

 

7. HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:

  • Gửi về địa chỉ email: tuyendung@apsi.vn

 

8. LIÊN HỆ:

  • Phòng Hành chính nhân sự - Công ty cổ phần chứng khoán APG
  • Địa chỉ tại: Tầng 5 - Tòa nhà Grand Building - 32 Hòa Mã - Hai Bà Trưng - Hà Nội.
  • Điện thoại: 0243 941 0277